Zoho email hosting กับการใช้งานร่วมกับ Zoho Meeting

Zoho email hosting และ Zoho Meeting คือฟังก์ชั่นการใช้งานของ Zoho Workplace ทำให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัว

Zoho email hosting ใช้งานร่วมกับ Zoho Meeting อย่างไรได้บ้าง ?

สร้าง และเข้าร่วมประชุมจาก Zoho email hosting

ผู้ใช้งานสามารถ เริ่มการประชุมออนไลน์ หรือ กำหนดเวลาการประชุม ผ่าน Zoho Meeting ได้โดยตรงจาก Zoho email hosting ซึ่งจะมีปุ่ม “Start Meeting” หรือ “Schedule Meeting” ภายในอีเมล

ส่งคำเชิญเข้าร่วมประชุมผ่านอีเมล

สามารถแนบลิงก์ประชุม Zoho Meeting ไปกับอีเมลที่ส่งให้ผู้รับ ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถคลิกลิงก์จากอีเมลเพื่อเข้าร่วมประชุมได้ทันที

การแจ้งเตือนอัตโนมัติ

เมื่อมีการนัดหมายประชุมผ่าน Zoho Meeting ระบบสามารถส่ง อีเมลแจ้งเตือน ไปยังผู้เข้าร่วมโดยอัตโนมัติ ซึ่งรองรับการแจ้งเตือนทั้งก่อนเริ่มประชุม และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ

แนบไฟล์ และเอกสารที่เกี่ยวข้อง

สามารถแนบเอกสาร หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการประชุมไปกับอีเมลเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถเตรียมความพร้อมล่วงหน้าได้

หากต้องการใช้งาน Zoho email hosting สามารถทำได้อย่างไร ?

สามารถใช้งาน Zoho email hosting  ได้ โดยสอบถามกับทางเทคโนโลยีแลนด์ ที่ได้รับการแต่งตั้งการเป็น Partner อย่างเป็นทางการจาก Zoho

บทความที่เกี่ยวข้อง

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]